Những điều cần biết về website 1688 China

Ngày nay, mua hàng online đang dần trở thành xu hướng của thế giới. Khi mà nền công nghiệp này đang dần phát triển thì tại Trung Quốc các website bán lẻ đang dần thống lĩnh thị trường của mình cả trong nước và quốc tế. Tiêu biểu như: Taobao, 1688, Tmall,… Trong đó, sàn giao dịch trực tuyến 1688 China luôn nhận được nhiều sự quan tâm và thu hút nhiều khách hàng truy cập nhất. Vậy 1688 China là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về trang web này nhé.

Website 1688 China là gì?

1688 là một trang web thương mại điện tử của hệ thôngs tập đoàn Alibaba. Trên đây bán tâts cả những mặt hàng, là một trong những kho hàng lớn.  Hàng trên 1688 China có giá rẻ tận gốc nên đây chính là mối lấy sỉ hàng hóa lý tưởng của bạn về để kinh doanh.

Khi mua với số lượng lớn hàng hóa bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi. Giúp bạn giảm tối đa chi phí và nâng cao lợi nhuận. 1688 China hoạt động theo mô hình B2B tức là doanh nghiệp bán cho doanh nghiệp.

Ưu điểm của website 1688 China

Sở dĩ 1688 China luôn là một trong những website đứng đầu thị trường về mua sắm hàng hóa là bởi vì:

Hàng hóa tại 1688 luôn có giá rẻ, do tất cả sản phẩm thường bán theo lô hoặc bán sỉ nên nhà cung cấp luôn để giá gốc hoặc sát gốc cho những người mua hoặc có ý định kinh doanh.

1688 China tập hợp những mẫu thiết kế đa dạng, phong phú, nắm bắt được nhu cầu thị hiếu của người dùng. Đặc biệt, những nhà cung cấp trên 1688 China thường là những đơn vị sản xuất lâu năm, có tiếng tăm trong ngành.

Tiết kiệm thời gian mua hàng, giảm khối lượng công việc cho những nhà kinh doanh.

Tiết kiệm chi phí đi lại, chi phí ăn uống và nghỉ ngơi tại Trung Quốc.

Ưu điểm của website 1688 China
Ưu điểm của website 1688 China

Hạn chế khi mua hàng trên website 1688 China

Cũng như những website thương mại điện tử online khác, 1688 China cũng sẽ có những hạn chế như sau:

Rào cản ngôn ngữ tiếng Trung Quốc, đây chính là hạn chế lớn nhất. Do website được sử dụng chủ yếu bởi người Trung Quốc nên có đôi chút khó khăn khi những người ngoại quốc sử dụng website này.

Không kiểm tra được chất lượng mặt hàng: Dù trên trang của mỗi nhà cung cấp đều có những bình luận và đánh giá của người mua trước về độ uy tín và chất lượng của sản phẩm. Nhưng khách hàng vẫn không thể kiểm tra trực tiếp được những sản phẩm này. Vì thế, khi đặt hàng có thể bạn sẽ nhận được những sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu của mình. Vì thế trước tiên hãy mua một số lượng nhỏ trước để xem chất lượng của shop đó như thế nào. Cũng không nên mua quá nhiều shop vì như vậy bạn sẽ gây khó khăn trong khâu kiểm tra nguồn hàng.

Phương thức thanh toán phức tạp: Phương thức thanh toán là điều kiện cần thiết để hoàn tất quá trình order hàng trên 1688 China. Hiện nay, có hai hình thức thanh toán phổ biến, đó là: Thanh toán trực tiếp (thông qua đơn vị trung gian, đơn vị này sẽ tiến hành thanh toán cho người mua và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam). Đối với hình thức này, thông thường người mua sẽ phải trả một khoản phí có đơn vị mua hộ và vận chuyển. 

Hạn chế khi mua hàng trên website 1688 China
Hạn chế khi mua hàng trên website 1688 China

Hình thức thứ 2, thanh toán online và nhận hàng khi hàng được vận chuyển về Việt Nam, sử dụng ví Alipay. Hiện nay, Alipay đang được rất nhiều địa chỉ kinh doanh hàng Trung Quốc tại Việt Nam sử dụng, vì chúng khá tiện lợi và an toàn, lại không cần phải qua trung gian,tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng cần một thẻ ngân hàng nội địa tại Trung Quốc, điều này thường không mấy khả thi. Bạn cũng có thể đổi tiền nhân dân tệ Trung Quốc và chuyển vào tài khoản Alipay của bạn, nhưng sẽ tốn thời gian và phương thức cũng rất phức tạp.

Không thể mua số lượng nhỏ: Không như những trang web thương mại điện tử khác. 1688 China yêu cầu người mua hàng phải mua với một số lượng lớn hoặc mua sỉ theo số lượng quy định. Do vậy, website này chỉ phù hợp với những người có ý định kinh doanh. Tuy nhiên, bạn cần có một kế hoạch kinh doanh rõ ràng để tránh trường hợp ôm lô hàng kém chất lượng hoặc không thể kinh doanh thành công với mặt hàng đó.

Lưu ý gì khi mua hàng tại website 1688 China

Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn hàng lớn với giá cả tương đối rẻ thì 1688 China chắc chắn là website phù hợp với bạn. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu kinh doanh bằng trang thương mại điện tử này, bạn cần có kế hoạch kinh doanh cụ thể và phù hợp với nhu cầu thị trường tiêu thụ bạn đang nhắm đến.

Không nên mua hàng ở nhiều shop và kinh doanh quá nhiều mặt hàng. Vì như thế bạn khó có thể kiểm soát nguồn hàng và chất lượng của hàng hóa. Phải kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm và độ uy tín của shop thông qua thống kê số lượng hàng bán và những đánh giá từ người mua hàng trước.

Trên đây là những thông tin về trang web 1688 China. Hy vọng những bạn độc giả sau khi xem xong bài viết này có thể thành công với chiến lược kinh doanh của mình trên trang thương mại điện tử đứng đầu Trung Quốc này.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thanh toán hộ Alipay tại Flash Logistics

Flash Logistics là địa chỉ có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order hàng Trung Quốc cũng như thanh toán hộ Alipay. Khi sử dụng các dịch vụ tại Flash Logistics, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích mà không phải địa chỉ nào cũng có được:

Không cần thủ tục rườm rà

Khi bạn sử dụng dịch vụ thanh toán hộ Alipay tại Flash Logistics, mọi thao tác diễn ra nhanh chóng và không phải qua nhiều thủ tục rườm rà.

Không sợ bị khoá tài khoản

Flash Logistics sẽ biết được hạn mức khi nạp tiền vào Alipay cho bạn, thế nên bạn không cần phải lo lắng. Nếu bạn sử dụng dịch vụ thanh toán hộ, việc thanh toán cực kỳ an toàn và đảm bảo.

Không cần tài khoản Trung Quốc

Bạn không cần phải có tài khoản của ngân hàng Trung Quốc vẫn có thể thanh toán đơn hàng khi mua hàng trên các trang TMĐT

Giá cước vận chuyển hợp lý

Flash Logistics cam kết giá vận chuyển Trung Việt luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng chỉ từ 8000 VNĐ/Kg.

Phí dịch vụ mua hộ thấp nhất

Với phí dịch vụ mua hộ chỉ từ 1% giá trị đơn hàng, đây được xem là thế mạnh lớn nhất của Flash Logistics mà khách hàng luôn chọn lựa.

Hệ thống kho bãi

Hệ thống kho bãi rộng khắp trên cả nước, nằm gần kề các đường huyết mạch, xe container, xe tải lớn nhỏ ra vào thuận tiện 24/24. Đặc biệt có kho lớn tại Quảng Châu và Đông Hưng.

Thủ tục hải quan thuận lợi

Flash Logistics là một trong số ít các công ty tại Việt Nam được cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan dành cho hàng hóa….khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ quy trình và thủ tục giấy tờ cho các loại hình xuất và nhập khẩu.

Bảo mật thông tin khách hàng

Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của Flash Logistics.

An toàn hàng hóa

Hàng hóa được phục vụ bởi Flash Logistics sẽ được cam kết vận chuyển một cách an toàn, chúng tôi sẽ đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Tốc độ giao hàng nhanh chóng

Với đội ngũ xe và nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp kết hợp quy trình công nghệ hiện đại, chúng tôi luôn đảm bảo được thời gian và tốc độ giao hàng từ 3-5 ngày.

Cam kết hỗ trợ

Với đội ngũ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, Flash Logistics luôn có mặt để hỗ trợ một cách nhanh nhất khi khách hàng cần.

Cam kết bồi thường

Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

Công nghệ quản lý và sử dụng dịch vụ

Với hệ thống công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Flash Logistics đã xây dựng được 1 nền tảng tối ưu giúp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình theo dõi, quản lý và tra cứu hàng hóa của mình 24/7.

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

DỊCH VỤ CHUYỂN TIỀN VÀ VẬN CHUYỂN FLASH LOGISTICS

👉 Hotline/Zalo/Viber: 0938 436 486 (Ms. Chi)
👉 Skype: Mary10026
👉 QQ: 1211473689
👉 Wechat: gigideng1688
👉 Email : dathang168@gmail.com
👉 Websile: https://dichvudathang.vn
👉 FB: https://www.facebook.com/naptienvadathangtaobao
👉 Địa chỉ: 141/5 Lạc Long Quân P3 Q11 (cửa sau)

Từ khóa tìm nhiều nhất: alipay là gì, chuyển tiền vào alipay, nạp tiền alipay, nạp tiền vào alipay, tài khoản alipay, đăng ký alipay