Bỏ túi kinh nghiệm mua hàng hiệu quả trên 1688 tiếng Việt

1688 tiếng việt

Sự xuất hiện của 1688 đã mang đến một kênh mua sắm hấp dẫn cho nhiều đơn vị kinh doanh. Có thể nói, đây là chợ thương mại điện tử với số lượng hàng hóa khổng lồ. Vậy làm thế nào để mua hàng hiệu quả trên 1688 tiếng Việt? Mời bạn tham khảo bài viết sau để tìm đáp án chính xác nhất.

Giới thiệu trang 1688 tiếng Việt

Nhắc đến các trang thương mại nổi tiếng của Trung Quốc người ta sẽ nghĩ ngay đến 1688 tiếng Việt. Tương tự như trang Taobao, 1688 cũng là một phần tử nhỏ thuộc tập đoàn Alibaba. Tuy 1688 có quy mô không lớn mạnh như Taobao nhưng cũng được tín đồ mua sắm biết đến rộng rãi. 

Đây là chợ thương mại cung cấp đa dạng nguồn hàng như quần áo, giày dép, linh kiện, đồ dùng văn phòng….với giá cả linh hoạt phù hợp với từng nhóm đối tượng kinh doanh. Đặc biệt, hàng hóa ở đây được bán với số lượng nhiều, bạn mua càng nhiều thì mức giá sẽ càng rẻ.

1688 tiếng Việt là kênh thương mại điện tử uy tín của các tín đồ mua sắm
1688 tiếng Việt là kênh thương mại điện tử uy tín của các tín đồ mua sắm

Tại sao kênh 1688 được khách hàng ưa chuộng?

1688 tiếng Việt là kênh mua sắm hàng hóa được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi vì:

Thứ nhất, các mặt hàng ở đây đều đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Các mặt hàng phải có đủ độ tin cậy thì mới được duyệt để xuất hiện trên trang web. Đây cũng là lý do mà người dùng rất an tâm khi mua sắm tại 1688. 

Thứ hai, hàng hóa trên 1688 rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, giá thành. Do vậy, người tiêu dùng thỏa sức mua sắm, dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. 

Thứ ba, khi mua hàng tại kênh 1688 bạn hoàn toàn không mất thêm phí trung gian. Thêm nữa, bạn cũng có thể đặt hàng với số lượng lớn chứ không phải mua lẻ. 

Kinh nghiệm mua hàng hiệu quả trên 1688 tiếng Việt

Bất chấp những khó khăn về ngôn ngữ bạn vẫn có thể mua hàng hiệu quả trên 1688 tiếng Việt. Bằng cách nào ư? Hãy áp dụng những mẹo nhỏ sau đây

Chọn lựa shop bán hàng uy tín

Trang 1688 là trang thương mại điện tử được đánh giá là uy tín, quyền lợi của khách hàng được đảm bảo khá tốt. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp bất nhất giữa shop bán hàng và khách mua hàng. 

Để tránh phiền phức khi mua nhầm hàng hóa, tốn thời gian và công sức đổi trả thì tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng xem shop mình định mua có phải là shop uy tín hay không. Bạn cần chú ý tới các yếu tố như thời gian hoạt động của shop, tỉ lệ đặt hàng lại, số sao của các shop, những phản hồi và nhận xét để lại từ những khách mua hàng trước đó. 

Mặc cả trên 1688

Sau khi đã chọn lựa được sản phẩm ưng ý và chọn vào giỏ thanh toán, nếu như số lượng hàng hóa đủ lớn, bạn hoàn toàn có thể mặc cả với chủ shop để được giảm giá. 

Khi mua hàng buôn, mua hàng số lượng lớn thì đây là bước rất quan trọng, giúp bạn tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận mang về. Tuy nhiên, việc mặc cả thành công hay không còn tùy thuộc vào mức độ thân thiện và dễ tính của từng shop bán hàng nữa nhé. 

Tìm hàng sale trên trang 1688

1688 thường xuyên có các chương trình sale do các shop kết hợp với 1688 tổ chức. chỉ cần truy cập vào https://huopin.1688.com/group/index.htm. Hẳn là bạn sẽ bất ngờ với nguồn hàng phong phú tại đây cho mà xem.

Săn hàng sale trên 1688 là cách hay để bạn mua được hàng với mức giá ưu đãi
Săn hàng sale trên 1688 là cách hay để bạn mua được hàng với mức giá ưu đãi

Lưu ýMỗi shop đưa ra một chương trình sale khác nhau, hãy để ý từng mốc thời gian cụ thể để không bỏ lỡ bạn nhé.

Dịch trang 1688 tiếng Việt trên điện thoại

Ngôn ngữ có lẽ là rào cản lớn nhất khiến bạn khó khăn hơn trong việc săn hàng giá rẻ. Thế nhưng nói như vậy không có nghĩa là bạn không thể mua sắm nếu không biết tiếng Trung. Tại sao bạn không nhờ đến sự trợ giúp của app Translate trên điện thoại nhỉ. Chúng sẽ giúp bạn dịch trang sang tiếng Việt để mua sắm dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Dịch sang tiếng Việt để dễ dàng mua hàng trực tuyến trên 1688
Dịch sang tiếng Việt để dễ dàng mua hàng trực tuyến trên 1688

Cách mua lẻ trên 1688 tiếng Việt

1688 tiếng Việt là trang bán buôn với những đơn hàng số lượng lớn. Thế nhưng bạn vẫn có thể mua được hàng lẻ với những mẹo nhỏ sau đây:

Sau khi tìm được sản phẩm ưng ý hãy sử dụng tính năng chat để trò chuyện với chủ shop. Nếu khôn khéo ở khâu này biết đâu bạn sẽ mua được hàng lẻ với mức giá ưu đãi.

Trong trường hợp không thể mua lẻ thì sao nhỉ? Bạn vẫn có thể ghép đơn với bạn bè để mua được sản phẩm tốt với mức giá rẻ.

Trên đây là những kinh nghiệm mua hàng hiệu quả trên 1688 tiếng Việt mà chúng tôi đã tổng hợp lại. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn để giúp việc mua sắm trên 1688 dễ dàng hơn. Chúc bạn thành công!

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thanh toán hộ Alipay tại Flash Logistics

Flash Logistics là địa chỉ có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order hàng Trung Quốc cũng như thanh toán hộ Alipay. Khi sử dụng các dịch vụ tại Flash Logistics, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích mà không phải địa chỉ nào cũng có được:

Không cần thủ tục rườm rà

Khi bạn sử dụng dịch vụ thanh toán hộ Alipay tại Flash Logistics, mọi thao tác diễn ra nhanh chóng và không phải qua nhiều thủ tục rườm rà.

Không sợ bị khoá tài khoản

Flash Logistics sẽ biết được hạn mức khi nạp tiền vào Alipay cho bạn, thế nên bạn không cần phải lo lắng. Nếu bạn sử dụng dịch vụ thanh toán hộ, việc thanh toán cực kỳ an toàn và đảm bảo.

Không cần tài khoản Trung Quốc

Bạn không cần phải có tài khoản của ngân hàng Trung Quốc vẫn có thể thanh toán đơn hàng khi mua hàng trên các trang TMĐT

Giá cước vận chuyển hợp lý

Flash Logistics cam kết giá vận chuyển Trung Việt luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng chỉ từ 8000 VNĐ/Kg.

Phí dịch vụ mua hộ thấp nhất

Với phí dịch vụ mua hộ chỉ từ 1% giá trị đơn hàng, đây được xem là thế mạnh lớn nhất của Flash Logistics mà khách hàng luôn chọn lựa.

Hệ thống kho bãi

Hệ thống kho bãi rộng khắp trên cả nước, nằm gần kề các đường huyết mạch, xe container, xe tải lớn nhỏ ra vào thuận tiện 24/24. Đặc biệt có kho lớn tại Quảng Châu và Đông Hưng.

Thủ tục hải quan thuận lợi

Flash Logistics là một trong số ít các công ty tại Việt Nam được cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan dành cho hàng hóa….khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ quy trình và thủ tục giấy tờ cho các loại hình xuất và nhập khẩu.

Bảo mật thông tin khách hàng

Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của Flash Logistics.

An toàn hàng hóa

Hàng hóa được phục vụ bởi Flash Logistics sẽ được cam kết vận chuyển một cách an toàn, chúng tôi sẽ đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Tốc độ giao hàng nhanh chóng

Với đội ngũ xe và nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp kết hợp quy trình công nghệ hiện đại, chúng tôi luôn đảm bảo được thời gian và tốc độ giao hàng từ 3-5 ngày.

Cam kết hỗ trợ

Với đội ngũ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, Flash Logistics luôn có mặt để hỗ trợ một cách nhanh nhất khi khách hàng cần.

Cam kết bồi thường

Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

Công nghệ quản lý và sử dụng dịch vụ

Với hệ thống công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Flash Logistics đã xây dựng được 1 nền tảng tối ưu giúp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình theo dõi, quản lý và tra cứu hàng hóa của mình 24/7.

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

DỊCH VỤ CHUYỂN TIỀN VÀ VẬN CHUYỂN FLASH LOGISTICS

👉 Hotline/Zalo/Viber: 0938 436 486 (Ms. Chi)
👉 Skype: Mary10026
👉 QQ: 1211473689
👉 Wechat: gigideng1688
👉 Email : dathang168@gmail.com
👉 Websile: https://dichvudathang.vn
👉 FB: https://www.facebook.com/naptienvadathangtaobao
👉 Địa chỉ: 141/5 Lạc Long Quân P3 Q11 (cửa sau)

Từ khóa tìm nhiều nhất: alipay là gì, chuyển tiền vào alipay, nạp tiền alipay, nạp tiền vào alipay, tài khoản alipay, đăng ký alipay