Tìm hiểu về trang thương mại điện tử 1688 là gì?

1688 là gì

Những bạn đã quen thuộc với việc mua sắm online thì hẳn sẽ không còn xa lạ gì với cái tên 1688. Đây là trang thương mại điện tử Trung Quốc phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của người dân. Tuy nhiên, không ít khách hàng vẫn còn đang giữ trong mình thắc mắc 1688 là gì . Hay mua hàng tại đây có những ưu điểm và hạn chế gì. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời của những thắc mắc trên.

1688 là gì?

Để hiểu rõ về trang web này hãy cùng đến với câu hỏi 1688 là gì? 1688 là trang thương mại điện tử mua hàng Trung Quốc hiện đang được đông đảo người dùng lựa chọn để mua sắm. Đây là một công ty con của tập đoàn lớn Alibaba do Jack Ma sáng lập tại Trung Quốc. 1688 còn có tên miền khác là Alibaba.cn, một trong những website lớn nhất tại Trung Quốc về việc bán buôn các mặt hàng nội địa.

Có hai hình thức mua hàng chính diễn ra tại website này là B2B và B2C. Cụ thể hơn, B2B là hình thức các doanh nghiệp trao đổi, giao dịch hàng hóa với nhau. B2C là buôn bán được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Bên cạnh đó, cũng còn có một số hình thức khác như là việc tương tác giữa chính các khách hàng với nhau thông qua bình luận.

Trang web đang từng bước chiếm lĩnh thị trường trong nước và tiến dần ra quốc tế. Những mặt hàng được bán tại đây vô cùng đa dạng và phong phú. Đi từ quần áo, giày dép, phụ kiện, mỹ phẩm tới các loại mặt hàng tiêu dùng có xuất xứ từ nhiều tỉnh thành tại Trung Quốc. 

Chính sự đa dạng về sản phẩm này đã nhanh chóng thu hút lượng lớn người tiêu dùng. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp bán buôn thì đây quả là nguồn cung thích hợp.

Trang thương mại điện tử 1688
Trang thương mại điện tử 1688

Những ưu điểm khi mua hàng tại 1688

Sau khi đã biết được 1688 là gì thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu liệu rằng mua hàng ở đây thì người dùng được hưởng những lợi ích gì. Và có thể thu hút đông đảo người dùng như vậy. Trang web này đang từng bước chiếm lĩnh thị trường trong nước và tiến dần ra quốc tế.

Trước hết, phải kể đến số lượng mặt hàng và số loại hàng hóa. Những mặt hàng được bán tại đây vô cùng đa dạng và phong phú. Từ quần áo, giày dép, phụ kiện, mỹ phẩm tới các loại mặt hàng tiêu dùng. Có xuất xứ từ nhiều tỉnh thành tại Trung Quốc. Chính sự đa dạng về sản phẩm này đã nhanh chóng thu hút lượng lớn người tiêu dùng. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp bán buôn thì đây quả là nguồn cung thích hợp.

Sản phẩm đa dạng và phong phú

Vì lượng sản phẩm lớn nên giá hàng cũng rất cạnh tranh. Khách hàng dễ dàng chọn lựa cho mình những sản phẩm ưng ý với mức giá rất phải chăng. Đặc biệt, nếu mua trực tiếp tại các link xưởng thì mức giá vô cùng thấp mà mẫu mã thiết kế lại chất lượng và độc đáo. Chi phí mua đồ của bạn sẽ không phải trả cho bên trung gian thứ 3 nên hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoản lớn.

Bên cạnh đó, là trang web mua bán hàng online nên bạn cũng có thể đánh giá được chất lượng sản phẩm thông qua các bình luận, ý kiến nhận xét dưới mỗi sản phẩm của những người mua trước đó. Hơn nữa, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí đi lại vì không phải mất công đến tận nơi để lựa chọn.

Những hạn chế khi mua hàng tại 1688

1688 chỉ sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung nên với những người mua hàng mà không có vốn tiếng Trung thì đây chắc chắn sẽ là một trở ngại lớn. Tuy nhiên, điều này cũng có thể khắc phục được bằng cách bạn sẽ gõ những đồ mình muốn mua bằng tiếng Việt rồi dịch qua tiếng Trung để tìm kiếm. 

Bạn cũng có thể sử dụng trình duyệt Chrome để dịch toàn bộ trang web cho mình. Tuy nhiên, sự bất đồng ngôn ngữ khiến bạn sẽ khó khăn trong việc đọc thông tin sản phẩm cũng như thương lượng với người bán.

Ngoài ra, trang web này chỉ chấp nhận thanh toán qua tài khoản Alipay. Đây là một kênh thanh toán trực tuyến trung gian. Khi mua hàng tại những trang thương mại điện tử Trung Quốc. Những khách hàng nước ngoài gặp nhiều khó khăn khi thanh toán bởi việc tạo lập tài khoản và chứng thực. Nó đòi hỏi nhiều yêu cầu và thông tin tại Trung Quốc.

Những hạn chế khi mua hàng tại 1688
Những hạn chế khi mua hàng tại 1688

Vì mua hàng nước ngoài nên chắc chắn người mua phải bỏ thêm chi phí vận chuyển. 1688 chỉ chấp nhận giao hàng nội địa trong nước. Nên bạn sẽ phải chi trả thêm cho các chi phí phát sinh khi đưa hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Điều này khiến giá vận chuyển khá cao.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về trang thương mại điện tử Trung Quốc 1688. Giờ đây, các bạn đã có thể trả lời cho mình câu hỏi 1688 là gì. Và người mua hàng tại Việt Nam sẽ được lợi và gặp những hạn chế gì thông qua phương thức mua hàng này. 

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn nếu bạn đang có ý định mua hàng trên 1688. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với 1688. 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thanh toán hộ Alipay tại Flash Logistics

Flash Logistics là địa chỉ có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order hàng Trung Quốc cũng như thanh toán hộ Alipay. Khi sử dụng các dịch vụ tại Flash Logistics, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích mà không phải địa chỉ nào cũng có được:

Không cần thủ tục rườm rà

Khi bạn sử dụng dịch vụ thanh toán hộ Alipay tại Flash Logistics, mọi thao tác diễn ra nhanh chóng và không phải qua nhiều thủ tục rườm rà.

Không sợ bị khoá tài khoản

Flash Logistics sẽ biết được hạn mức khi nạp tiền vào Alipay cho bạn, thế nên bạn không cần phải lo lắng. Nếu bạn sử dụng dịch vụ thanh toán hộ, việc thanh toán cực kỳ an toàn và đảm bảo.

Không cần tài khoản Trung Quốc

Bạn không cần phải có tài khoản của ngân hàng Trung Quốc vẫn có thể thanh toán đơn hàng khi mua hàng trên các trang TMĐT

Giá cước vận chuyển hợp lý

Flash Logistics cam kết giá vận chuyển Trung Việt luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng chỉ từ 8000 VNĐ/Kg.

Phí dịch vụ mua hộ thấp nhất

Với phí dịch vụ mua hộ chỉ từ 1% giá trị đơn hàng, đây được xem là thế mạnh lớn nhất của Flash Logistics mà khách hàng luôn chọn lựa.

Hệ thống kho bãi

Hệ thống kho bãi rộng khắp trên cả nước, nằm gần kề các đường huyết mạch, xe container, xe tải lớn nhỏ ra vào thuận tiện 24/24. Đặc biệt có kho lớn tại Quảng Châu và Đông Hưng.

Thủ tục hải quan thuận lợi

Flash Logistics là một trong số ít các công ty tại Việt Nam được cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan dành cho hàng hóa….khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ quy trình và thủ tục giấy tờ cho các loại hình xuất và nhập khẩu.

Bảo mật thông tin khách hàng

Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của Flash Logistics.

An toàn hàng hóa

Hàng hóa được phục vụ bởi Flash Logistics sẽ được cam kết vận chuyển một cách an toàn, chúng tôi sẽ đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Tốc độ giao hàng nhanh chóng

Với đội ngũ xe và nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp kết hợp quy trình công nghệ hiện đại, chúng tôi luôn đảm bảo được thời gian và tốc độ giao hàng từ 3-5 ngày.

Cam kết hỗ trợ

Với đội ngũ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, Flash Logistics luôn có mặt để hỗ trợ một cách nhanh nhất khi khách hàng cần.

Cam kết bồi thường

Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

Công nghệ quản lý và sử dụng dịch vụ

Với hệ thống công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Flash Logistics đã xây dựng được 1 nền tảng tối ưu giúp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình theo dõi, quản lý và tra cứu hàng hóa của mình 24/7.

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

DỊCH VỤ CHUYỂN TIỀN VÀ VẬN CHUYỂN FLASH LOGISTICS

👉 Hotline/Zalo/Viber: 0938 436 486 (Ms. Chi)
👉 Skype: Mary10026
👉 QQ: 1211473689
👉 Wechat: gigideng1688
👉 Email : dathang168@gmail.com
👉 Websile: https://dichvudathang.vn
👉 FB: https://www.facebook.com/naptienvadathangtaobao
👉 Địa chỉ: 141/5 Lạc Long Quân P3 Q11 (cửa sau)

Từ khóa tìm nhiều nhất: alipay là gì, chuyển tiền vào alipay, nạp tiền alipay, nạp tiền vào alipay, tài khoản alipay, đăng ký alipay