Bí quyết tìm nhanh nguồn hàng bạn muốn trên 1688 tao bao

1688 tao bao

Với nguồn hàng có thể nói là bao la bát ngát, 1688 tao bao lại có giao diện tiếng Trung. Do đó, người dùng Việt chúng ta gặp trở ngại khi muốn tìm đúng nguồn hàng mong muốn. Với những mẹo sau đây, bạn có thể tìm đúng nguồn hàng một cách dễ dàng hơn. Mời bạn tham khảo qua nội dung sau.

Dùng tính năng lọc tìm kiếm của 1688 tao bao

Khi vào giao diện của bất cứ website thương mại điện tử nào, bạn sẽ nhìn thấy thanh tìm kiếm ở phía trên. Chức năng tìm kiếm của 1688 tao bao cũng tương tự với các trang thương mại điện tử tại Việt Nam. 

Bạn chỉ cần gõ từ khóa cần tìm thì trang web sẽ hiển thị các kết quả gần nhất với từ khóa đó. Không chỉ là tên sản phẩm, bạn có thể gõ thêm một số thông tin liên quan để việc lọc kết quả ra chính xác hơn. Ví dụ như sản phẩm + màu sắc + kích thước + mã sản phẩm + hãng,…

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất của 1688 tao bao là bạn phải gõ thanh tìm kiếm bằng tiếng Trung. Bạn có thể dùng tính năng dịch tự động của Google để hiểu ngôn ngữ trên trang web nhưng bạn vẫn phải gõ tên từ khóa bằng tiếng Trung. Để vượt qua trở ngại này, bạn hãy sử dụng một công cụ là Google Translate. Bạn có thể gõ từ khóa này lên Google để vào thẳng tính năng hữu ích này.

Giao diện của Google Translate có 2 ô trống. Để sử dụng, bạn hãy thiết lập ô bên trái là ngôn ngữ tiếng Việt và ô bên phải là tiếng Trung. Bạn chỉ cần gõ vào ô bên trái từ khóa bạn muốn tìm kiếm và phần mềm sẽ tự động dịch ra kết quả bằng tiếng Trung ở ô còn lại. Sau đó, bạn chỉ cần copy phần kết quả vào thanh tìm kiếm của 1688 tao bao là xong. 

Lưu ý: bạn nên chọn dịch từng cụm từ đơn trước rồi ghép lại, đừng dịch cả câu dài. Như vậy, Google Translate sẽ cho kết quả dịch chính xác hơn.

Dùng tính năng lọc tìm kiếm nâng cao bằng hình ảnh của 1688 tao bao

Ngoài tìm kiếm thông qua chữ viết, tìm kiếm bằng hình ảnh là tính năng tìm kiếm thông minh cực kỳ sáng giá của hệ thống 1688, taobao. Bạn chỉ cần bỏ ảnh vào là hệ thống sẽ tự truy xuất ra các kết quả sản phẩm có hình ảnh chính xác, tương tự hoặc cùng mặt hàng như hình ảnh. 

Tính năng này sẽ cực kỳ hữu ích khi bạn tìm thấy một mẫu sản phẩm đẹp trên mạng nhưng lại không biết tên sản phẩm là gì, không biết nguồn ở đâu, chỉ thấy mỗi tấm ảnh. Đã sử dụng 1688 hay taobao thì bạn không thể bỏ qua tính năng này. Sau đây là hướng dẫn để giúp bạn tìm nguồn hàng bằng hình ảnh trên 1688.com, taobao.com.

Tìm kiếm bằng hình ảnh trên trang 1688 tao bao

Khi vào giao diện của Taobao.com hay 1688.com, bạn hãy chọn phần “ Trung Quốc Đại lục” ( khi đã bật chức năng dịch) nhé. Bạn quan sát ở thanh tìm kiếm sẽ có một biểu tượng hình camera ở gần nó. 

Click vào đó sẽ mở ra cửa sổ tab mới. Đó chính là chức năng tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh của Taobao.

Bạn chỉ cần tải hình ảnh từ trong máy tính lên là đủ điều kiện. Nếu bạn tìm thấy hình ảnh ở một trang nào khác không cho tải ảnh. Bạn vẫn có thể truy ra nguồn hàng của sản phẩm đó bằng cách dùng chức năng cắt ảnh. 

Kết quả tìm kiếm sẽ cho bạn nhiều kết quả tương đồng hoặc chính xác với sản phẩm tương tự như ảnh. Độ nét ảnh càng cao, khả năng tìm kiếm càng chính xác.

Lợi thế của việc tìm kiếm ảnh sản phẩm trên 1688 tao bao

Bạn tìm thấy một sản phẩm hot trên các trang thương mại điện tử ở Việt Nam và bạn muốn tìm nguồn hàng để có thể bán sản phẩm ấy nhưng không biết tìm nơi nào? Bạn không thể tra bằng tên sản phẩm tại các trang thương mại điện tử như 1688 tao bao. Việc tìm kiếm từng sản phẩm một thì lại càng như mò kim đáy bể. 

Lúc này, chỉ cần bạn chụp lấy hình ảnh sản phẩm đã thấy và up lên bộ tìm kiếm bằng hình ảnh là giải pháp nhanh nhất có thể.

Tìm kiếm hình ảnh bằng sản phẩm còn giúp bạn có thể so sánh, đối chiếu với nhiều sản phẩm tương tự. Bạn có thể chọn lựa được nguồn hàng phong phú, đa dạng hơn. Dù là để tự kinh doanh hay mua hàng giá rẻ thì việc chọn đúng nguồn hàng luôn mang lại nhiều lợi ích. Khi tìm được nơi bán sản phẩm rồi, bạn chỉ cần so sánh, đối chiếu với những cửa hàng cùng bán để chọn ra nơi cung ứng tốt nhất là đủ.

Với hai phương pháp trên, việc tìm kiếm sản phẩm trên 1688, taobao đã trở nên dễ dàng hơn rồi đấy. Để khởi nghiệp kinh doanh hàng Trung Quốc, phương pháp chọn tìm sản phẩm hot, giá tốt là công đoạn quan trọng mà bạn cần nắm vững. Chúc bạn thành công với lựa chọn của chính mình.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thanh toán hộ Alipay tại Flash Logistics

Flash Logistics là địa chỉ có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order hàng Trung Quốc cũng như thanh toán hộ Alipay. Khi sử dụng các dịch vụ tại Flash Logistics, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích mà không phải địa chỉ nào cũng có được:

Không cần thủ tục rườm rà

Khi bạn sử dụng dịch vụ thanh toán hộ Alipay tại Flash Logistics, mọi thao tác diễn ra nhanh chóng và không phải qua nhiều thủ tục rườm rà.

Không sợ bị khoá tài khoản

Flash Logistics sẽ biết được hạn mức khi nạp tiền vào Alipay cho bạn, thế nên bạn không cần phải lo lắng. Nếu bạn sử dụng dịch vụ thanh toán hộ, việc thanh toán cực kỳ an toàn và đảm bảo.

Không cần tài khoản Trung Quốc

Bạn không cần phải có tài khoản của ngân hàng Trung Quốc vẫn có thể thanh toán đơn hàng khi mua hàng trên các trang TMĐT

Giá cước vận chuyển hợp lý

Flash Logistics cam kết giá vận chuyển Trung Việt luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng chỉ từ 8000 VNĐ/Kg.

Phí dịch vụ mua hộ thấp nhất

Với phí dịch vụ mua hộ chỉ từ 1% giá trị đơn hàng, đây được xem là thế mạnh lớn nhất của Flash Logistics mà khách hàng luôn chọn lựa.

Hệ thống kho bãi

Hệ thống kho bãi rộng khắp trên cả nước, nằm gần kề các đường huyết mạch, xe container, xe tải lớn nhỏ ra vào thuận tiện 24/24. Đặc biệt có kho lớn tại Quảng Châu và Đông Hưng.

Thủ tục hải quan thuận lợi

Flash Logistics là một trong số ít các công ty tại Việt Nam được cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan dành cho hàng hóa….khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ quy trình và thủ tục giấy tờ cho các loại hình xuất và nhập khẩu.

Bảo mật thông tin khách hàng

Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của Flash Logistics.

An toàn hàng hóa

Hàng hóa được phục vụ bởi Flash Logistics sẽ được cam kết vận chuyển một cách an toàn, chúng tôi sẽ đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Tốc độ giao hàng nhanh chóng

Với đội ngũ xe và nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp kết hợp quy trình công nghệ hiện đại, chúng tôi luôn đảm bảo được thời gian và tốc độ giao hàng từ 3-5 ngày.

Cam kết hỗ trợ

Với đội ngũ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, Flash Logistics luôn có mặt để hỗ trợ một cách nhanh nhất khi khách hàng cần.

Cam kết bồi thường

Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

Công nghệ quản lý và sử dụng dịch vụ

Với hệ thống công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Flash Logistics đã xây dựng được 1 nền tảng tối ưu giúp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình theo dõi, quản lý và tra cứu hàng hóa của mình 24/7.

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

DỊCH VỤ CHUYỂN TIỀN VÀ VẬN CHUYỂN FLASH LOGISTICS

👉 Hotline/Zalo/Viber: 0938 436 486 (Ms. Chi)
👉 Skype: Mary10026
👉 QQ: 1211473689
👉 Wechat: gigideng1688
👉 Email : dathang168@gmail.com
👉 Websile: https://dichvudathang.vn
👉 FB: https://www.facebook.com/naptienvadathangtaobao
👉 Địa chỉ: 141/5 Lạc Long Quân P3 Q11 (cửa sau)

Từ khóa tìm nhiều nhất: alipay là gì, chuyển tiền vào alipay, nạp tiền alipay, nạp tiền vào alipay, tài khoản alipay, đăng ký alipay