Site icon dichvudathang.vn

Hướng dẫn mua hàng Trung Quốc không qua trung gian

mua hàng trung quốc

Với sự đa dạng về hàng hóa, mẫu mã, chủng loại kèm theo chất lượng tốt so với giá tiền, các mặt hàng Trung Quốc ngày càng nhận được sự quan tâm tin dùng của khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Ở bài viết này, các hướng dẫn mua hàng Trung Quốc được chia sẻ một cách nhanh chóng, thuận tiện, không cần qua trung gian, giúp bạn có được trải nghiệm mua sắm, nhập hàng tuyệt vời nhất.

Làm sao để mua hàng Trung Quốc chất lượng

Nếu như trước đây bạn phải sử dụng cách truyền thống là mua hàng trực tiếp tại Trung Quốc, phải đi lại nhiều lần, tốn kém chi phí và thời gian, công sức thì giờ đây, mọi thứ dễ dàng hơn nhiều, chỉ cần ngồi một chỗ và thực hiện bằng cách mua hàng trên web Trung Quốc theo hướng dẫn mua hàng Trung Quốc được chia sẻ.

Cách mua hàng Trung Quốc qua mạng có ưu điểm nổi bật là tiện lợi, bạn có thể dễ dàng tra cứu, so sánh giá cả từ các nguồn khác nhau, rào cản ngôn ngữ thì đã có công cụ dịch giải quyết, về chi phí thì tiết kiệm đến mức tối đa, thời gian cũng sẽ không mất quá nhiều.

Được mệnh danh là công xưởng của thế giới, Trung Quốc sở hữu hàng trăm công ty, nhà cung cấp hay nhà sản xuất. Chính vì vậy các mặt hàng trên các trang web mua sắm nội địa đều có số lượng hàng hóa lớn với sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã.

Hướng dẫn mua hàng Trung Quốc nội địa đơn giản

Bước 1: đăng ký tài khoản trên các trang web

Sau khi đã có tài khoản, bạn truy cập các website bán hàng như Taobao, Tmall, 1688 để đặt hàng và lựa chọn sản phẩm mà mình mong muốn.

Bước 2: chọn địa chỉ nhận hàng và đặt cọc đơn hàng

Khi đã lên đơn hàng bạn nhập chính xác địa chỉ muốn công ty giao hàng đến để tránh nhầm lẫn trong quá trình vận chuyển. Tiếp theo cần thanh toán tiền cọc để nhà cung cấp bên Trung Quốc xác nhận đơn và gửi hàng.

Bước 3: nhận hàng

Khi bạn đã hoàn thành các bước đặt hàng công ty sẽ lên đơn và liên hệ các nhà cung cấp để đặt đơn lấy hàng và vận chuyển hàng về kho ở Việt Nam cho bạn. Khi hàng về đến kho, bạn có thể đến thanh toán số tiền còn lại và nhận hàng. Hoặc liên hệ với công ty sử dụng dịch vụ hỗ trợ giao hàng tận nhà để lấy hàng ngay tại nhà mà không cần đi xa. Chỉ với 3 bước đơn giản là bạn đã có thể mua hàng Trung Quốc nội địa chất lượng cao rồi. 

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nhưng việc mua hàng Trung Quốc theo hướng dẫn mua hàng Trung Quốc vẫn tồn tại nhược điểm, đó là một số trang bán của Trung Quốc chỉ hỗ trợ giao nhận nội địa, dành cho khách hàng cá nhân, tổ chức tại Trung Quốc. 

Vấn đề thanh toán cũng khá nhiều khó khăn, rắc rối, do đó cách thức đơn giản nhất đó là sử dụng dịch vụ mua hộ, vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam thông qua một công ty Việt Nam có địa chỉ kho hàng tại Trung Quốc.

Kinh nghiệm mua hàng Trung Quốc đảm bảo chất lượng

Qua thông tin hướng dẫn mua hàng trên web Trung Quốc ở phần trên, bạn đã có thể tự đặt mua hàng Trung Quốc không cần qua trung gian. Tuy nhiên với mong muốn đem lợi ích tối ưu đến với người tiêu dùng Việt, chúng tôi không ngần ngại chia sẻ những kinh nghiệm quý báu được tích lũy trong suốt nhiều năm hoạt động.

Mua hàng trên trang thương mại uy tín: các trang thương mại điện tử uy tín ở Trung Quốc bao gồm Taobao, Tmall, 1688, Alibaba,… các trang này đều có quy mô lớn và hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, có chính sách tốt và độ đảm bảo cao khi đặt hàng, giúp bạn giảm thiểu tối đa rủi ro trong buôn bán.

Chọn shop uy tín: đây là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến lô hàng bạn nhập về. Độ uy tín của shop được thể hiện bằng ký hiệu bên dưới tên shop. Các shop có biểu tượng vương miện xanh, vương miện vàng, kim cương càng nhiều càng thể hiện độ tin tưởng cao.

Bắt trọn thời cơ: Trung Quốc thường sale off lớn vào những dịp như 11/11, 12/12, Jingdong, ngày Quốc Khánh,… Lúc này, bạn nên tận dụng thời cơ để nhập hàng giá rẻ, off tới 70%, tối đa hóa lợi nhuận.

Đặt hàng nhiều, phí càng rẻ: phí vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam được tính theo kg, thường càng những kg về sau giá càng hời. Bạn nên nhập hàng số lượng lớn để tiết kiệm tối đa phí vận chuyển.

Cách này không những an toàn, tiết kiệm thời gian mà còn đem tới sự đảm bảo cao nhất cho hàng hóa nhờ gói bảo hiểm hàng hóa thường có ở các công ty chuyên order.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thanh toán hộ Alipay tại Flash Logistics

Flash Logistics là địa chỉ có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực order hàng Trung Quốc cũng như thanh toán hộ Alipay. Khi sử dụng các dịch vụ tại Flash Logistics, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích mà không phải địa chỉ nào cũng có được:

Không cần thủ tục rườm rà

Khi bạn sử dụng dịch vụ thanh toán hộ Alipay tại Flash Logistics, mọi thao tác diễn ra nhanh chóng và không phải qua nhiều thủ tục rườm rà.

Không sợ bị khoá tài khoản

Flash Logistics sẽ biết được hạn mức khi nạp tiền vào Alipay cho bạn, thế nên bạn không cần phải lo lắng. Nếu bạn sử dụng dịch vụ thanh toán hộ, việc thanh toán cực kỳ an toàn và đảm bảo.

Không cần tài khoản Trung Quốc

Bạn không cần phải có tài khoản của ngân hàng Trung Quốc vẫn có thể thanh toán đơn hàng khi mua hàng trên các trang TMĐT

Giá cước vận chuyển hợp lý

Flash Logistics cam kết giá vận chuyển Trung Việt luôn ở mức tốt nhất cho khách hàng chỉ từ 8000 VNĐ/Kg.

Phí dịch vụ mua hộ thấp nhất

Với phí dịch vụ mua hộ chỉ từ 1% giá trị đơn hàng, đây được xem là thế mạnh lớn nhất của Flash Logistics mà khách hàng luôn chọn lựa.

Hệ thống kho bãi

Hệ thống kho bãi rộng khắp trên cả nước, nằm gần kề các đường huyết mạch, xe container, xe tải lớn nhỏ ra vào thuận tiện 24/24. Đặc biệt có kho lớn tại Quảng Châu và Đông Hưng.

Thủ tục hải quan thuận lợi

Flash Logistics là một trong số ít các công ty tại Việt Nam được cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan dành cho hàng hóa….khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ quy trình và thủ tục giấy tờ cho các loại hình xuất và nhập khẩu.

Bảo mật thông tin khách hàng

Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu của Flash Logistics.

An toàn hàng hóa

Hàng hóa được phục vụ bởi Flash Logistics sẽ được cam kết vận chuyển một cách an toàn, chúng tôi sẽ đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Tốc độ giao hàng nhanh chóng

Với đội ngũ xe và nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp kết hợp quy trình công nghệ hiện đại, chúng tôi luôn đảm bảo được thời gian và tốc độ giao hàng từ 3-5 ngày.

Cam kết hỗ trợ

Với đội ngũ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, Flash Logistics luôn có mặt để hỗ trợ một cách nhanh nhất khi khách hàng cần.

Cam kết bồi thường

Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa của quý khách gặp vấn đề trong quá trình vận chuyển hoặc chênh lệch phát sinh trong quá trình xác nhận.

Công nghệ quản lý và sử dụng dịch vụ

Với hệ thống công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Flash Logistics đã xây dựng được 1 nền tảng tối ưu giúp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình theo dõi, quản lý và tra cứu hàng hóa của mình 24/7.

Liên hệ tư vấn và đăng ký dịch vụ

DỊCH VỤ CHUYỂN TIỀN VÀ VẬN CHUYỂN FLASH LOGISTICS

👉 Hotline/Zalo/Viber: 0938 436 486 (Ms. Chi)
👉 Skype: Mary10026
👉 QQ: 1211473689
👉 Wechat: gigideng1688
👉 Email : dathang168@gmail.com
👉 Websile: https://dichvudathang.vn
👉 FB: https://www.facebook.com/naptienvadathangtaobao
👉 Địa chỉ: 141/5 Lạc Long Quân P3 Q11 (cửa sau)

Từ khóa tìm nhiều nhất: alipay là gì, chuyển tiền vào alipay, nạp tiền alipay, nạp tiền vào alipay, tài khoản alipay, đăng ký alipay

Exit mobile version